AIP Supplement – ÍSLAND / ICELAND
|
Isavia ANS ehf., Reykjavíkurflugvelli, 102 Reykjavík /
Isavia ANS, Reykjavik Airport, IS-102 Reykjavik, Iceland
Sími / Telephone: + 354 424 4000
ais@isavia.is
http://www.isavia.is/
|
|
|
|
Effective from 24 JAN 2025
Published on 24 JAN 2025
|
|
|
|
Framkvæmdir á flugbraut 10/28 á Keflavíkurflugvelli /
Construction work on RWY 10/28 at Keflavik Airport
|
|
Efnisleg ábyrgð: Isavia ohf.
|
|
|
Á tímabilinu apríl til september 2025 verða umfangsmiklar framkvæmdir á flugbraut 10/28.
Um er að ræða eftirfarandi framkvæmdir:
|
-
Endurnýjun þotugildru á flugbrautarenda 10
-
Akbraut K-4: Endurnýjun á stöðvunarslá og slitlagi upp að flugbraut 10/28
-
Akbraut S-4: Endurnýjun á stöðvunarslá og slitlagi upp að flugbraut 10/28
-
Ný aðflugsljós fyrir flugbraut 10
|
Framkvæmdirnar eru þess eðlis að notkunarmöguleikar brautarinnar verða skertir frá því sem hefðbundið er.
Það felur m.a. í sér styttingu flugbrautar 10/28 og breytta notkun á akbraut B-1 sem felur í sér akstur flugvéla í báðar áttir.
|
-
Tímabundinn þröskuldur verður við akbraut B-1
-
TWY B-1 verður notaður í báðar áttir
|
Flugbraut 10
-
TORA, LDA, ASDA verða 2110 metrar
-
TODA verður 2370 metrar
|
Flugbraut 28
-
TORA, LDA, ASDA, TODA verða 2110 metrar
|
Litakóðun fyrir hliðarljós og miðlínuljós fyrir flugbraut 28 verða ekki í gildi.
NOTAM verður gefið út.
Flugferlar munu breytast tímabundið.
|
Fyrirhugað er að endurnýja allar þotugildrur á Keflavíkur á næstu fjórum árum og því má búast við að takmarkanir verði á notkun brauta fram til ársins 2028.
Upplýsingar munu verða birtar í viðeigandi útgáfum þegar nær dregur.
|
|
2.1 Áhrif framkvæmdar á rekstur
|
Flugbraut 01/19 verður notuð líkt og kostur er.
|
Þegar nota þarf flugbraut 10 þá gætu afköst farið niður þar sem aka þarf akbraut B-1 inn á þröskuld brautar 10.
|
Einnig gæti aksturtími eftir lendingu aukist þar sem auknar líkur eru á að loftför þurfi að rýma út á enda flugbrautar 10.
|
ILS aðflug að braut 10 er ekki tiltækt á framkvæmdatíma þar með ekki CAT II.
|
Sjónaðflug eða RNP aðflug í boði.
|
Framkvæmdin hefur lítil áhrif á afköst flugbrautar 28, ILS aðflug verður ekki mögulegt á framkvæmdatíma en sjónaðflug eða RNP aðflug verður í boði.
|
2.2 Áhrif framkvæmdar á akstur flugvéla
|
Akstur flugvéla verður fyrir minniháttar áhrifum þegar braut 10/28 er í notkun.
Þá er lokað fyrir akstur flugvélar um akbraut S-4 og K-4 sem þýðir lengri akstur í sumum tilfellum frá austurhlaði að flugbraut 10 og frá flugbraut 10/28 að austurhlaði.
|
Varúðarslá (No-entry bar) við B1 verður ekki virkur og engin stöðvunarslá verður virk við stöðvunarlínu 10 á B1.
|
2.3 Áhrif framkvæmdar á úthlutun stæða
|
Framkvæmdir gætu haft í för með sér bið eftir stæðum við FLE þar sem færri akstursleiðir eru út af flugbraut 10/28.
|
|
3.1 Áhrif framkvæmdar á flugöryggi
|
Framkvæmdin felur í sér aukin umsvif og viðveru verktaka á framkvæmdasvæði og aðliggjandi svæðum.
Hún felur í sér flóknara vinnuumhverfi fyrir rekstraraðila og notendur flugvallarins.
NOTAM verður gefið út um breytingar og takmarkanir í samræmi við framvindu framkvæmda.
|
Unnið verður áhættumat um framkvæmdina, með verktöktum, notendum og lykilaðilum innan Isavia og í kjölfarið verður gefið út „Method of work plan“ þar sem allir öryggisþættir framkvæmdarinnar eru skilgreindir í einu skjali.
|
|
4.1 Áhrif framkvæmda á flugferla
|
Eftirtaldir aðflugsferlar sem birtir eru í Flugmálahandbók Íslands verða lagðir niður á framkvæmdatímabilinu.
|
-
ILS Z og Y RWY 10
-
RNP RWY 10
-
VOR RWY 10
-
NDB RWY 10
-
VORTAC RWY 10 (CAT A-B) (CAT C-D)
-
ILS Z og Y RWY 28
|
Þegar framkvæmdir hefjast verða aðflugsferlarnir teknir úr notkun með NOTAM og síðan fjarlægðir úr AIP á tímabilinu 17. apríl – 2. október 2025.
Tímabundinn aðflugsferill til notkunar á framkvæmdatímanum verður birtur í AIP þann 20. mars 2025 og afvirkjaður með NOTAM þar til að framkvæmdir hefjast.
|
|
|
5.1 Framkvæmdasvæði sem verður fyrir áhrifum
|
|
5.2 Tímabundinn þröskuldur flugbrautar 10
|
|
|
Ef óskað er frekari upplýsinga, eða ef koma þarf athugasemdum á framfæri, vinsamlegast hafið samband við:
|
|
Netfang / Email:
daniel.holmgrimsson@isavia.is
agust.bjornsson@isavia.is
|
Viðbætur við Flugmálahandbók felldar út gildi:
|
|
|
Efni eftirfarandi NOTAM skeyta birt í þessu upplýsingabréfi:
|
|
|